In Trang
Co.opmart mở thêm siêu thị ở Quận 12, TP.HCM

Tiếp tục đà mở rộng mạng lưới hệ thống, ngày 15-11 vừa qua, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh - Saigon Co.op đã đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Tô Ký tại 557 đường Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM.

Đây là siêu thị thứ 4 tại Quận 12, góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 121. Không chỉ tạo ra một nơi mua sắm tin cậy, tiết kiệm, siêu thị Co.opmart Tô Ký còn là điểm hẹn mới cho người dân Quận 12 và cả các vùng lân cận.

Điểm hẹn mới của Quận 12

Tọa lạc bên trong khu căn hộ Tô Ký Tower, ngay vừa khi đi vào hoạt động, Co.opmart Tô Ký được đánh giá là điểm mua sắm nhu yếu phẩm thiết yếu với giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng để phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày hết sức thuận tiện cho khách hàng tham quan mua sắm của tòa nhà và dân cư các khu vực lân cận.


Siêu thị Co.opmart mới khai trương tại số 557 Tô Ký, Q.12, TP.HCM - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

Siêu thị có thiết kế hiện đại với tổng vốn đầu tư thiết bị và hàng hóa 45 tỉ đồng, tổng diện tích sàn hơn 2.000m2, kinh doanh hơn 20.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng.

Với hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm tươi sống được chế biến sẵn như cá basa ướp kho tộ, gà thả vườn… và các loại trái cây, rau củ, siêu thị đã thu hút người dân lựa chọn trong những ngày đầu khai trương.

Thậm chí, để có thể phục vụ nhanh chóng và chu đáo khi lượng khách đông đảo đến với siêu thị, Co.opmart Tô Ký đã phải tăng cường tối đa lực lượng phục vụ tại tất cả các khâu. Ước tính đến thời điểm này, siêu thị đã phục vụ hàng chục ngàn lượt khách đến tham quan và mua sắm tại siêu thị.

Từ nay đến hết ngày 24-11-2019, Co.opmart Tô Ký tiếp tục thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng.

Trong đó, siêu thị tập trung giảm giá mạnh cho hơn hàng trăm mặt hàng thực phẩm công nghệ và đồ dùng gia đình như: dầu ăn thực vật Cái Lân 2L giảm còn 38.200 đồng/chai, nước tương đậu nành Maggi 700ml giảm còn 20.900 đồng/chai, đường tinh luyện Biên Hòa 1kg giảm còn 17.900 đồng/gói, mì Modern lẩu thái tôm thùng 24 ly x 65g giảm còn 133.200 đồng/thùng, sữa dinh dưỡng Vinamilk các loại 220ml giảm còn 5.800 đồng/gói, sữa tắm Hazeline matcha & lựu đỏ 1.2kg giảm còn 90.800 đồng/chai và tặng 1 bộ 4 chén, dầu gội Sunsilk mềm mượt diệu kỳ/ óng mượt rạng ngời 650g giảm còn 108.900 đồng/chai và tặng 1 khăn tắm, nước giặt Ariel matic khử mùi/ giữ màu túi 2.15kg giảm còn 103.000 đồng/túi và tặng 1 tô L&L khi mua 2 túi, chảo chống dính vân đá bếp từ Sunhouse 28cm giảm 50%. Các sản phẩm may mặc như giày dép, ba lô, vali, gối, drap giường, khăn, quần áo… cũng được giảm giá từ 15% - 50%.

Ngoài ra, chương trình rút thăm may mắn trúng các giải thưởng giá trị như xe Honda Air Blade, điện thoại Iphone 11Pro 64GB, smart tivi Samsung 4K 43inch, 3 tháng mua hàng Co.opmart 3 triệu… vẫn đang tiếp tục kéo dài đến ngày 29-11-2019.

Chị Ngọc Anh, ngụ Quận 12, cho biết trước đây chủ yếu đi chợ gần nhà nếu hôm nào nhiều việc, về trễ thì xem như cả nhà không biết ăn gì. Với siêu thị mới này, từ nay gia đình chị sẽ có thêm một lựa chọn, yên tâm mua sắm giá tốt.

Siêu thị cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi tham gia chương trình "Khách hàng thành viên" như: tích lũy điểm nhận chiết khấu thương mại, tặng phiếu giảm giá nhân dịp sinh nhật, tặng quà Tết và mua hàng giảm giá đặc biệt… Ngoài ra, Co.opmart Tô Ký cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích như: gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng có hóa đơn chỉ từ 200.000 đồng…

Tăng cường mở về vùng ven

Theo Sở Công thương TP.HCM, trong tháng 9-2019, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn TP ước đạt khoảng 97.314 tỉ đồng, tăng 2,2% so với tháng trước và tăng 12,3% so với tháng cùng kỳ. Tính chung 9 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 845.339 tỉ đồng, tăng 11,9% so cùng kỳ. Sức mua của thị trường vẫn rất khả quan.

Tuy nhiên, khi đi vào các phân khúc tăng trưởng của thị trường bán lẻ, các nhà kinh doanh nhận thấy rằng: trong khi các siêu thị ở khu vực trung tâm gần như bão hòa tốc độ tăng trưởng thì những siêu thị, cửa hàng ở khu vực ngoại ô lại đang chứng kiến sức mua khá tốt. Người dân ở đây có nhu cầu mua sắm và vui chơi, giải trí cao, thế nhưng từ trước đến nay thị trường này lại chưa được đáp ứng đủ.

Theo ông Đỗ Quốc Huy, giám đốc marketing Saigon Co.op, năm 2019 Saigon Co.op đặt ra quyết tâm đạt 1.000 điểm bán, trong đó, tập trung vào phát triển mạng lưới, hàng hóa và logistics. Việc khai trương các siêu thị trong những tháng cuối năm giúp Saigon Co.op nhanh chóng đạt mục tiêu đề ra của mình. Đặc biệt, các siêu thị mở về vùng ven, vùng ngoại ô đang rất được người dân hưởng ứng.

Trước đó, Saigon Co.op cũng đã tiến hành ký kết hợp tác với Công ty cổ phần đầu tư Đông Sài Gòn (DSG) để tiếp tục phát triển thêm một trung tâm thương mại (TTTM) Sense City tại Khu công nghệ cao Quận 9, TP.HCM. Sense City Quận 9 là TTTM thứ 2 tại TP.HCM sau Sense City Phạm Văn Đồng khai trương đầu năm 2019, đã thu hút đông đảo người dân Quận Thủ Đức và các khu vực lân cận.


Hai chị em Phương Linh và Phương Khanh (ngụ Quận 12) tìm mua sản phẩm nội trợ về cho gia đình tại siêu thị Co.opmart Tô Ký, Q.12, TP.HCM - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

Các siêu thị, trung tâm thương mại mới mang dấu ấn của Saigon Co.op góp phần hoàn thiện hạ tầng thương mại, gia tăng tiện ích, nâng cao chất lượng sống cho người dân các quận ngoại ô của TP.HCM, đem lại cơ hội mua sắm tốt cho người dân TP.

Ông Đỗ Quốc Huy cũng khẳng định cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Tô Ký cũng là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân tại Quận 12 và các khu vực xung quanh. Đây cũng là điều kiện để chương trình bình ổn hàng hóa Tết đến được với người dân vùng ngoại ô, nơi giá cả khó kiểm soát trong những ngày cao điểm Tết.

Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Tô Ký còn tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Theo Tuổi Trẻ Online