Sáng 12/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op và công ty SCID đã chính thức khai trương đưa vào hoạt động trung tâm thương mại (TTTM) Sense City Phạm Văn Đồng với quy mô lớn tầng 1-2-3 Giga Mall tại số 240 - 242 đường Phạm Văn Đồng (Kha Vạn Cân cũ), phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.
Sense City Phạm Văn Đồng là trung tâm thương mại đầu tiên của Saigon Co.op đầu tư và SCID vận hành tại Thành phố Hồ Chí Minh và là thành viên thứ 4 của chuỗi trung tâm thương mại Sense City đã đi vào hoạt động thành công tại Cần Thơ, Bến Tre và Cà Mau.
Lễ khai chương Saigon Co.op đưa vào hoạt động TTTM Sense City trước Tết
Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng có tổng diện tích sàn hơn 30.000 m2 với điểm nhấn là khu ẩm thực độc đáo được trang trí phong cách rừng ngập mặn, kinh doanh hơn 200 món ăn đặc trưng của Việt Nam cùng các nước Châu Á và khu mua sắm hiện đại quy tụ hàng trăm thương hiệu quốc tế Nike, Adidas, Levis’, G2000, Fit Flop, Noir, Aldo... Các thương hiệu nữ trang cao cấp, nhà sách Fahasa, khu vui chơi trẻ em Dream Kids, Starbucks, Highlands, Wayne’s Coffee và đặc biệt còn có một đại siêu thị Co.opXtra đẳng cấp Singapore với nhiều hàng hóa nhập khẩu đặc sắc.
Việc đưa vào hoạt động trung tâm thương mại quy mô lớn Sense City Phạm Văn Đồng có tích hợp đại siêu thị Co.opXtra bên trong ở thời điểm này có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo thêm một điểm mua sắm giải trí cho người dân quận Thủ Đức và các khu vực lân cận trong dịp cao điểm mua sắp tết cận kề.
Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng có tổng diện tích sàn hơn 30.000 m2.
Với vị trí đắc địa nhất trên trục đường Phạm Văn Đồng, tuyến đường nội đô thông thoáng bậc nhất, dự kiến TTTM Sense City Phạm Văn Đồng sẽ đón tiếp trung bình 10.000 lượt khách tham quan mua sắm mỗi ngày, giảm tải đáng kể cho khu vực trung tâm thành phố. Sau mô hình siêu thị và các mô hình cửa hàng, chợ ẩm thực trong lòng đất, Sense City là mô hình TTTM được Saigon Co.op, là nhà bán lẻ thuần Việt, tiếp tục tập trung đầu tư phát triển mạnh nhằm đa dạng hóa mô hình bán lẻ để phủ kín các phân khúc thị trường.
Dịp khai trương TTTM Sense City Phạm Văn Đồng có tổ chức ca nhạc thời trang cuối tuần, tổ chức rút thăm trúng thưởng xe Honda SH, tặng voucher tổng trị giá gần 20 triệu, cùng đại siêu thị Co.opXtra giảm giá mạnh cho hàng trăm sản phẩm và tặng nhiều điểm thưởng cho khách hàng đăng ký thẻ thành viên lần đầu./.