Lượt khách trong hai ngày 1/9 và 2/9 tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra,... đã tăng gấp đôi so với ngày thường.
Tương tự với lượt khách tăng mạnh, sức mua hai ngày lễ cũng tăng từ 20% đến 40% tùy theo ngành hàng, tập trung chủ yếu vào 3 nhóm hàng chính là các loại thực phẩm tươi sống như rau củ quả, các loại thịt, cá, thủy hải sản các loại; Nhóm thứ 2 là các loại nước giải khát, bia, nước ngọt và nhóm thứ 3 là các loại hóa phẩm có khuyến mãi như dầu ăn, nước mắm, gạo, bột giặt, nước giặt,...
Nhóm dụng cụ nhà bếp và may mặc tăng trung bình khoảng 15% so với ngày thường.
Trong ngày 3/9 ghi nhận sức mua của hệ thống Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra,... tăng nhẹ vào cuối ngày, tập trung vào nhóm thực phẩm tươi sống. Từ 4/9 sức mua và lượt khách trở lại bình thường.
Tấn Thanh - Saigon Co.op