- Để nhận quyền lợi từ Chương trình KHTV hoặc tác động vào hồ sơ thông tin, khách hàng cần phải:
· Đối với chủ thẻ là khách hàng cá nhân, khách hàng mua hàng hóa phân phối lại: chủ thẻ cần xuất trình Căn cước công dân/ Thẻ Căn cước/ Mã định danh mức độ 2 trên ứng dụng điện tử VNeID hoặc Hộ chiếu.
· Đối với chủ thẻ là khách hàng là tổ chức/ công ty/ trường học; khách hàng mua hàng với hình thức trả chậm (housecharge): cá nhân đại diện cần xuất trình đầy đủ văn bản ủy quyền/ giấy giới thiệu hợp lệ theo quy định của pháp luật kèm theo Căn cước công dân/ Thẻ Căn cước/ Mã định danh mức độ 2 trên ứng dụng điện tử VNeID của cá nhân đại diện.
Lưu ý: Căn cước công dân/ Thẻ Căn cước/ Mã định danh mức độ 2 xuất trình trực tiếp từ ứng dụng điện tử VNeID hoặc Hộ chiếu trong tất cả các trường hợp đều phải là bản chính, không tiếp nhận bản photo hoặc hình chụp.
- Với mục đích đảm bảo quyền lợi cho đúng khách hàng là chủ thẻ của Chương trình KHTV, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp bất kỳ Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và không nhờ người thân hoặc bạn bè nhận thay quyền lợi và/hoặc thực hiện những điều chỉnh hồ sơ thông tin của chủ thẻ.
- Trong một số trường hợp bất khả kháng bắt buộc phải nhận thay quyền lợi và/hoặc thực hiện thay những điều chỉnh hồ sơ thông tin của chủ thẻ, người thực hiện thay vui lòng xuất trình đầy đủ thẻ chính và bản chính Căn cước công dân/ Thẻ Căn cước/ Mã định danh mức độ 2 trên ứng dụng điện tử VNeID của cả chủ thẻ và người nhận thay (không tiếp nhận bản photo hoặc hình chụp).
- Thông tin hồ sơ sẽ được cập nhật chính thức sau 24 giờ kể từ khi có sự điều chỉnh, bổ sung theo yêu cầu của chủ thẻ.
- Để đảm bảo công bằng về quyền lợi cho toàn thể KHTV cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong công tác chăm sóc khách hàng, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin theo mẫu đăng ký, cũng như không cung cấp thông tin cá nhân của mình cho người khác. Saigon Co.op có quyền từ chối giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin hồ sơ không đầy đủ hoặc không chính xác hoặc quá thời gian nhận quyền lợi theo quy định tại thể lệ chương trình. Đồng thời Saigon Co.op sẽ không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp khách hàng cung cấp thông tin cá nhân mình cho người khác làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng từ chương trình.
- Saigon Co.op có thể đặc cách nâng cấp độ thẻ của khách hàng trước hạn tùy thuộc vào nhu cầu phát sinh.
- Thẻ là tài sản của Saigon Co.op. Khi mất thẻ, chủ thẻ liên hệ Quầy Dịch vụ khách hàng tại bất kỳ đơn vị nào thuộc Co.opmart, Co.opXtra, Finelife để làm thủ tục cấp lại thẻ. Đối với thẻ không liên kết với các đối tác, chi phí cấp lại thẻ là 10.000 đồng/ thẻ.
- Thẻ không phát sinh doanh số trong một (01) năm sẽ bị khóa và bị loại khỏi chương trình.
- Nếu phát hiện xảy ra tiêu cực trong việc tham gia chương trình đến từ phía khách hàng hoặc theo yêu cầu của khách hàng, Saigon Co.op sẽ tiến hành ngưng việc sử dụng, thu hồi thẻ cũng như hủy mã số thẻ của khách hàng khỏi chương trình sau khi đã giải quyết xong các quyền lợi liên quan đến điểm tích lũy của chủ thẻ.
- Thể lệ chương trình có thể được thay đổi dựa vào tình hình thực tế phát sinh hoặc tùy từng thời điểm và Saigon Co.op sẽ thông tin đến khách hàng kịp thời trước thời điểm bắt đầu áp dụng thể lệ mới.
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 5555 68; hoặc đến quầy Dịch vụ khách hàng của các hệ thống bán lẻ trực thuộc Saigon Co.op, bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Co.op Smile, Cheers, Finelife.
|