Thương hiệu Việt được yêu thích nhất
Anh Nguyễn Thành Nhân - Phó Tổng Giám Đốc Saigon Co.op, đại diện đơn vị nhận cúp Thương hiệu Việt được yêu thích nhất
Ngày 23/12/2012, tại TPHCM, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức trao giải cho các thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2012 do bạn đọc bình chọn. Hệ thống siêu thị Co.opmart tiếp tục được vinh danh trong lễ trao giải nảy.
Đây là năm thứ 6 liên tiếp Co.opmart được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” - chương trình được Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức thông qua 02 vòng bình chọn gồm bạn đọc cắt phiếu bình chọn gửi về báo và vòng điều tra thị trường. Kết quả bình chọn được tổng hợp từ 15.153 phiếu bình chọn qua báo và 1.200 phiếu điều tra sẽ được Hội đồng thẩm định (gồm đội ngũ nhà báo uy tín, các hiệp hội ngành hàng, các sở chủ quản…) thông qua. Năm 2012, có 41 doanh nghiệp được chọn trao giải trên các lĩnh vực: du lịch, dịch vụ, thương mại, sản xuất, xuất bản, phát hành sách…
Việc đạt giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích” năm thứ 6 liên tục đã góp phần khẳng định uy tín của thương hiệu Co.opmart, đặc biệt là sự tin yêu của khách hàng dành cho hệ thống siêu thị “Bạn của mọi nhà” - yếu tố then chốt để tạo nên thành công của thương hiệu.
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập Báo SGGP Nguyễn Tấn Phong cho biết “Giải thưởng Thương hiệu Việt có ý nghĩa tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu uy tín, chất lượng, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam”.