Co.opmart là thương hiệu Việt được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam
Sau giải thưởng quốc tế "Dịch vụ khách hàng xuất sắc" do Liên đoàn các hiệp hội bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương FAPRA  trao tặng cho Co.opmart là đại diện duy nhất của Việt Nam vào tháng 9/2013, ngày 05/01/14 Co.opmart cũng vừa nhận giải Thương hiệu vàng - Thương hiệu Việt được yêu thích nhất do bạn đóc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn liên tục 05 năm liền và mới đây, Co.opmart vượt qua các tên tuổi lớn trong nước để trở thành thương hiệu Việt được tìm kiếm nhiều nhất thuộc 10 thương hiệu nóng nhất tại Việt Nam do Google vừa công bố.




Để đạt được những thành quả trên, Co.opmart đã phải nỗ lực rất nhiều, từ việc mở rộng quy mô điểm bán, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng,.. đến tăng cường những hoạt động truyền thông online. Về quy mô điểm bán, tính đến nay hệ thống Co.opmart có 68 siêu thị trải dài trên khắp mọi miền đất nước và vẫn đang nỗ lực nhằm hoàn thành chỉ tiêu đạt 100 Co.opmart vào năm 2015. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Co.opmart luôn được khách hàng đánh giá cao vì tính thiết thực. Hơn thế nữa, bên cạnh việc chú trọng cải tiến hình thức chăm sóc khách hàng, trong năm 2013 vừa qua, Co.opmart còn chú trọng nâng cao tính tương tác với những công dân thời đại @ thông qua việc triển khai hàng loạt các công cụ tiếp thị trực tuyến, điển hình là việc ra mắt Fanpage Co.opmart, qua đó khẳng định mong muốn của Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Co.opmart luôn không ngừng nỗ lực tiếp cận để lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, hướng đến mục tiêu đem đến sự hài lòng cho khách hàng tham quan mua sắm tại Co.opmart.

Link tham khảo: Danh sách 10 thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam do Google công bố:
http://www.google.com/trends/topcharts#vm=chart&cid=zg2792&geo=VN&date=2013&cat&r=r
  Tags: