Đăng nhập
|
Cấp mật khẩu
|
Đăng kí mới
|
ABC
Trang chủ
Giới thiệu
Tin Co.opmart
Chung tay vì cộng đồng
Tuyển dụng
Mặt bằng cho thuê
Danh sách các điểm bán hàng
Khuyến mãi
Cẩm nang mua sắm
Khuyến mãi tại khu cho thuê
Khách hàng thân thiết
Thể lệ
Dịch vụ
Phiếu mua hàng Co.opmart
Co.op+
Nhạc chờ Co.opmart
Công thức nấu ăn
Hàng nhãn riêng
Giới thiệu
Liên hệ
Hệ thống Co.opmart
Hướng dẫn chào hàng mới
Dịch vụ mua sắm Tết qua điện thoại lên ngôi
Bản In
Người tiêu dùng “quay cuồng” sắm Tết
Tết luôn là thời điểm các siêu thị tung ra đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm nhằm kích cầu mua sắm. Tại hệ thống siêu thị Co.opmart đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đồng loạt giảm giá hàng ngàn mặt hàng thiết yếu như: bánh, mứt, kẹo, rượu, bia, thực phẩm và rau, củ quả, các sản phẩm may mặc…và đến nay khi Tết Nguyên đán chỉ còn cách hơn 3 tuần thì người tiêu dùng lại càng “quay cuồng” sắm Tết tại các “ngôi chợ” Co.opmart.
“Nghe nói siêu thị đang giảm giá nhiều mặt hàng nên hai vợ chồng tôi rủ thêm nhà hàng xóm thuê một chuyến taxi đi Co.opmart Đinh Tiên Hoàng mua sắm tết. Mua ở trong siêu thị ít nhất cũng yên tâm về chất lượng và giá cả được bình ổn hơn bên ngoài” - Bác Minh Phương ở tại đường Nơ Trang Long - Quận Bình thạnh cho biết.
Chị Thu Trang, ở Tại đường Hải Thượng Lãn Ông - Quận 5 cười nói: “Cả gia đình mình đi siêu thị sắm Tết, có nhiều mặt hàng giảm giá nên mình mua về nhà dự trữ. Hôm nay, đi sắm đồ Tết, tiện thể mua luôn sữa và bỉm cho công chúa nhà mình để xài trong Tết”
Cảnh mua sắm trong siêu thị những ngày này như người ta đi “trảy hội”, nườm nượp các tốp kéo nhau vào siêu thị. “Mình làm công nhân, hôm qua được lĩnh cả lương và thưởng nên rủ nhau vào siêu thị Co.opmart mua quà Tết mang về quê” - anh Đức Trọng, quê Thái Bình chia sẻ về giỏ hàng đầy ắp đang xách trên tay.
Cảnh chen lấn, xô đẩy là điều dễ nhận thấy khi bước chân vào siêu thị. Để mua được hàng khuyến mãi, nhiều người phải đi từ sớm để khỏi phải chịu cảnh tắc đường và toát mồ hôi trong siêu thị. “Thời điểm siêu thị “nóng” nhất trong ngày vẫn là từ 15h chiều đến 22h đêm.” - một nhân viên thu ngân Co.opmart Cống Quỳnh cho biết.
Trong các siêu thị, “thượng đế” không thể đẩy xe đi chọn hàng mà chỉ có thể dùng giỏ, thỉnh thoảng còn phải nhấc bổng lên đầu. “Lát nữa thanh toán, quầy thu ngân xếp hàng chật cứng thế kia, không biết có phải “bỏ của chạy lấy người” như nhiều người không nữa” – bác Minh Phương vừa thở vừa nói.
Tiện dụng dịch vụ sắm Tết qua điện thoại
Trong khi nhiều người vẫn chịu khó chen chúc, len lỏi giữa dòng người chật cứng trong lối đi của các quầy hàng, và đứng chờ thanh toán như một thú vui ngày Tết thì nhiều bà nội trợ không có nhiều quỹ thời gian đã chọn cho mình mô%3ḅt hình thức mua hàng nhàn hạ hơn, chỉ cần một cú nhấc máy, hàng hóa sẽ về tận nhà chỉ trong vòng nửa ngày mà không cần phải mất một giọt mồ hôi.
Chị Trần Thị Bảo, Quận Bình Tân tâm sự: “Thường công việc của tôi tận 29 Tết mới hoàn tất, chính vì thế việc mua sắm, chuẩn bị cho gia đình rất khó khăn. Những năm trước, cứ đến 30 Tết tôi phải vội vàng đi sắm Tết muộn, do không có nhiều thời gian chọn lựa nên hàng hóa mua không được đầy đủ, lúc đó cảm thấy rất căng thẳng. Năm nay tôi đã chọn cho mình giải pháp đặt hàng qua điện thoại, tuy phải gọi nhiều lần vì hàng hóa mua sắm Tết rất nhiều và phong phú nhưng vẫn khỏe hơn là đi đến tận nơi”
“Điều tôi lo lắng nhất là phải mất hàng tiếng đồng hồ để trả tiền. Việc vào chọn hàng thì rất nhanh, nhưng khi thanh toán thì mất nhiều thời gian nhất, chưa kể những lúc cao điểm việc gửi xe cũng gặp nhiều khó khăn” - chị Tuyết Minh đi siêu thị Co.opmart Đinh Tiên Hoàng cho biết.
Ngay tại các cửa hàng hay chợ truyền thống, việc phải chen lấn, trả giá các mặt hàng cũng khiến nhiều bà nội trợ ngao ngán. Trước những nỗi lo lắng và vất vả đó, dịch vụ đặt hàng qua điện thoại càng được ưu tiên khi chỉ cần hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên, khách hàng đã có thể gọi điện đến siêu thị để yêu cầu sử dụng dịch vụ này.
Có đứng quan sát “cường độ” hoạt động của các bạn nhân viên quầy dịch vụ khách hàng tại Co.opmart Đinh tiên Hoàng mới thấy hết mức độ “hot” của dịch vụ này, các bạn nhân viên phải liên tục nhận đơn đặt hàng và chuyển ngay cho bộ phận các ngành hàng để soạn hàng giao cho khách. Được biết siêu thị phải tăng cường thêm trên 40% số lượng nhân viên giao hàng so với ngày thường mới có thể đảm bảo việc giao hàng kịp thời gian. Tại các siêu thị khác, không khí cũng náo nhiệt không kém khi lượng khách đặt hàng qua điện thoại tăng khoảng 60% so với ngày thường, do đó số nhân viên trực tổng đài, tiếp nhận đơn đặt hàng cũng tăng cường tương ứng. Ước tính trong những ngày này mỗi siêu thị Co.opmart tùy quy mô tiếp nhận từ 500 - 1000 đơn hàng qua điện thoại.
Tags:
Các tin liên quan
Chạy đua dịch vụ Tết
(
28/01/2013
)
Giỏ quà Tết thuần Việt
(
25/01/2013
)
Thương hiệu Việt được yêu thích nhất
(
25/01/2013
)
Nỗ lực đưa hàng Việt phủ rộng, giá không tăng
(
24/01/2013
)
Nhà bán lẻ đứng về người tiêu dùng
(
23/01/2013
)
Tưng bừng khai trương Co.opmart Thanh Hóa
(
18/01/2013
)
Tết Việt - Gắn kết mọi nhà
(
16/01/2013
)
Hàng Việt chiếm ưu thế dịp Tết
(
10/01/2013
)
Truyền thông trực tuyến - Sức mạnh từ nội bộ
(
21/12/2012
)
Siêu thị gần nhất
CNMS mới nhất
Miền Bắc
Miền Đông Nam Bộ
Miền Tây Nam Bộ
Miền Trung và Tây Nguyên
TP Hồ Chí Minh
10 ngày vàng, sắm thả ga
Tờ rơi đặc biệt CNMS Tri ân triệu cảm xúc
Tri ân triệu cảm xúc
Đăng ký nhận CNMS
Email
Nhập mã được hiển thị ở hộp dưới đây
Đăng ký