Đăng nhập
|
Cấp mật khẩu
|
Đăng kí mới
|
ABC
Trang chủ
Giới thiệu
Tin Co.opmart
Chung tay vì cộng đồng
Tuyển dụng
Mặt bằng cho thuê
Danh sách các điểm bán hàng
Khuyến mãi
Cẩm nang mua sắm
Khuyến mãi tại khu cho thuê
Khách hàng thân thiết
Thể lệ
Dịch vụ
Phiếu mua hàng Co.opmart
Co.op+
Nhạc chờ Co.opmart
Công thức nấu ăn
Hàng nhãn riêng
Giới thiệu
Liên hệ
Hệ thống Co.opmart
Hướng dẫn chào hàng mới
Nhãn hàng riêng của Co.opmart
Bản In
Phát triển nhãn hàng riêng đang là xu hướng chung của các hệ thống siêu thị lớn nhằm tạo lợi thế cạnh tranh. Không phải ngẫu nhiên mà nhãn hàng riêng Co.opmart được đầu tư phát triển nhanh và phong phú như hiện nay. Ngoài yếu tố lợi thế cạnh tranh, nhãn hàng riêng còn giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.
Một sản phẩm mang nhãn hàng riêng của Co.opmart. Ảnh: M.H
Với ưu điểm giá rẻ so với các sản phẩm cùng loại, các loại hàng mang thương hiệu riêng đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Saigon Co.op (sở hữu chuỗi Co.opmart) cũng phát triển mạnh các nhãn hàng riêng, tập trung vào các loại hàng gia dụng như đồ lau nhà, khăn, giấy, hàng thiết yếu, thực phẩm, rau tươi... Nhờ sự hợp tác của siêu thị với các doanh nghiệp như: Công ty Kinh Đô, Công ty bột giặt Lix, Giấy Sài Gòn, Dệt Phong Phú, Công ty San Miguel... nên nhiều sản phẩm có NHR được khuyến mãi và giảm giá. Co.opmart Quy Nhơn hiện có 300 chủng loại nhãn hàng riêng với hơn 2.000 trong tổng số 20.000 mặt hàng gồm hàng tiêu dùng thiết yếu, thực phẩm, hóa mỹ phẩm và hàng may mặc mang nhãn hiệu SGC.
Ông Nguyễn Danh Nhân, Phó Giám đốc Co.opmart Quy Nhơn, cho biết: Tỷ trọng sản phẩm nhãn hàng riêng trong cơ cấu mặt hàng ngày càng cao. Nhãn hàng riêng giúp siêu thị chủ động hơn khi triển khai các chương trình khuyến mãi và bình ổn giá. Các sản phẩm mang nhãn hàng riêng có thể giảm giá 15-20% so với các sản phẩm cùng loại là do đơn đặt hàng của siêu thị thường có số lượng lớn, thời gian hợp đồng cam kết lại dài, nên được nhà sản xuất ưu đãi hơn so với các nhà cung cấp khác. Thêm vào đó, toàn bộ các chi phí quảng cáo, tiếp thị hình ảnh của sản phẩm đều không phải bỏ ra, không phải qua trung gian nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá thành rẻ nhất có thể.
Ví dụ, khăn giấy lụa hộp rẻ hơn 3.000-5.000 đồng so với các dòng khăn giấy khác; bột giặt Co.opmart hương hoa 2,2 kg chỉ với 55.900 đồng, rẻ hơn 10.000-15.000 đồng; nước rửa chén, nước xả vải mang nhãn hiệu của Co.opmart cũng rẻ hơn từ 10-15%...
Với các sản phẩm nhãn hàng riêng, người tiêu dùng có nhiều cơ hội chọn lựa các sản phẩm có chất lượng cao của Việt Nam sản xuất với giá rẻ hơn.
Theo Báo Bình Định Online
Tags:
Các tin liên quan
Co.opmart giảm giá đến 50% hơn 1.500 sản phẩm phục vụ mùa khai trường 2014
(
22/07/2014
)
Thông tin chính thức về vụ cháy tại Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu
(
21/07/2014
)
Saigon Co.op và bí quyết bán lẻ thành công
(
15/07/2014
)
Một khách hàng trúng thưởng xe máy trị giá 24 triệu đồng tại Co.opmart Quảng Ngãi
(
15/07/2014
)
Bền bỉ ủng hộ biển đảo
(
10/07/2014
)
Thị trường mùa khai trường năm học 2014 - 2015: Nóng trước "giờ G"
(
09/07/2014
)
3,7 triệu lượt khách tham gia Chiến dịch tiêu dùng xanh
(
09/07/2014
)
Hàng ngàn người hưởng ứng dự án Cộng đồng xanh tại hệ thống siêu thị Co.opmart
(
30/06/2014
)
Giảm giá đến 45% hơn 1.000 sản phẩm tại siêu thị Co.opmart
(
30/06/2014
)
Siêu thị gần nhất
CNMS mới nhất
Miền Bắc
Miền Đông Nam Bộ
Miền Tây Nam Bộ
Miền Trung và Tây Nguyên
TP Hồ Chí Minh
10 ngày vàng, sắm thả ga
Tờ rơi đặc biệt CNMS Tri ân triệu cảm xúc
Tri ân triệu cảm xúc
Đăng ký nhận CNMS
Email
Nhập mã được hiển thị ở hộp dưới đây
Đăng ký