Tết thiếu nhi 1/6 độc đáo và ý nghĩa tại Sense Market

Không chỉ kết hợp các gian hàng để giảm giá, chợ hiện đại trong lòng đất Sense Market (Khu B - Công viên 23/9, Quận 1, TP.HCM) còn tổ chức 6 hoạt động đặc biệt, kết hợp giữa vui chơi giải trí, kỹ năng sống và ý thức bảo vệ môi trường cho các em thiếu nhi trong ngày 1/6.

Duy nhất trong ngày 1/6, Sense Market sẽ bố trí 6 khu vực đặc biệt để tạo không gian vui chơi giải trí kết hợp giáo dục dành cho trẻ em, gồm có khu vực hướng dẫn trồng cây xanh, khu vực để các bé thể hiện năng khiếu vẽ tranh, khu triển lảm các bức tranh của các bé, khu vực để bé tập đánh vần, khu hướng dẫn các bé phân loại rác, khu trò chơi dân gian, khu hướng dẫn các bé làm bóng bóng nghệ thuật. Ngoài ra còn có khu vực ẩm thực với hàng trăm các món ăn của Việt Nam và các nước Châu Á để các bé và gia đình chọn thưởng thức tại chổ. Các hoạt động này đặc biệt phù hợp với các em từ 7 đến 12 tuổi. Đăng ký tham gia tại quầy thông tin của Sense Market.

Tại mỗi khu vực, trẻ sẽ được cung cấp các dụng cụ, nguyên vật liệu, cây xanh, găng tay, tạp dề, cọ vẽ, màu, bong bóng,... đồng thời cũng được hướng dẫn cụ thể và giải thích ý nghĩa của từng hoạt động.

Dương Thị Năm - Giám đốc Sense Market cho biết, việc tổ chức các hoạt động vui chơi ý nghĩa dành riêng cho các bé sẽ thiết thực góp phần tuyên truyền cho các em thiếu nhi thêm kiến thức chung tay bảo vệ môi trường Việt Nam thông qua việc trồng cây ươm mầm hạt giống, đồng thời quảng bá văn hóa và tinh thần thiếu nhi Việt Nam bảo vệ môi trường đến du khách tham quan tại Sense Market.

Cũng trong thời gian từ 29/5 đến 1/6, Sense Market tổ chức chương trình "Cho và nhận" lần 2, phụ huynh và các bé có thể cho gấu bông, sách vở, ba lô, dụng cụ học tập không còn nhu cầu sử dụng và được nhận những món quà tương tự. Các phần quà nhận được từ đóng góp, Sense Market sẽ dành tặng cho các mái ấm, nhà mở hoặc các trường hợp khó khăn.

Chợ hiện đại Sense Market chính thức hoạt động từ đầu năm 2017, đã trở thành điểm đến thú vị cho người dân thành phố và du khách quốc tế bởi thường xuyên có  các hoạt động văn hóa, ẩm thực thú vị cùng nhiều hoạt động cộng đồng. Ước tính khu ẩm thực và thời trang trong lòng đất của Sense Market đón hơn 3.000 lượt khách trong nước và quốc tế mỗi ngày.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: