Sau hơn 2 tuần TPHCM triển khai thực hiện tháng khuyến mãi, đến nay hầu hết các DN đã bước vào đợt giảm giá thứ 2 để tăng cường kích cầu tiêu dùng. Tại hệ thống siêu thị Co.opmart, trong hai tuần còn lại của chương trình “Tự hào Hàng Việt 2013”, Co.opmart tiếp tục thực hiện giảm giá cho hàng ngàn sản phẩm và tổ chức nhiều hoạt động khuyến mãi, hoạt náo nhằm thu hút người tiêu dùng, kích cầu hàng Việt. Cùng với 2.000 sản phẩm nhu yếu được giảm giá xuyên suốt trong tháng 9, với mức giảm tới 50% và Đổi chiết khấu - Thêm lựa chọn, trong hai ngày 16 và 17-9, khách hàng thành viên khi mua sắm sẽ được nhân đôi số điểm. Đặc biệt, từ 18-9 đến 24-9-2013, chương trình Mua 2 tặng 1 được thiết kế để tạo điểm nhấn cuối chương trình Tự hào hàng Việt 2013 như một lời cảm ơn của Co.opmart đến những khách hàng đã ủng hộ siêu thị trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Dự kiến, sẽ có hơn 60.000 phiếu ưu đãi sẽ được tặng cho khách hàng trong dịp này.
Người tiêu dùng mua hàng tại Co.opmart Cống Quỳnh trong tháng khuyến mãi. Ảnh: CAO THĂNG