Đăng nhập
|
Cấp mật khẩu
|
Đăng kí mới
|
ABC
Trang chủ
Giới thiệu
Tin Co.opmart
Chung tay vì cộng đồng
Tuyển dụng
Mặt bằng cho thuê
Danh sách các điểm bán hàng
Khuyến mãi
Cẩm nang mua sắm
Khuyến mãi tại khu cho thuê
Khách hàng thân thiết
Thể lệ
Dịch vụ
Phiếu mua hàng Co.opmart
Co.op+
Nhạc chờ Co.opmart
Công thức nấu ăn
Hàng nhãn riêng
Giới thiệu
Liên hệ
Hệ thống Co.opmart
Hướng dẫn chào hàng mới
Thắng lớn với "Giỏ quà tết Việt"
Bản In
Sáng 4-3 tại TP.HCM, báo Tuổi Trẻ, Hội Doanh nghiệp hàng VN chất lượng cao, Saigon Co.op và Công ty Tân Quang Minh đã tổ chức tổng kết chương trình "Tết Việt - hàng Việt".
Theo bà Vũ Kim Hạnh - chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng VN chất lượng cao, chỉ riêng chương trình “Giỏ quà tết Việt” thực hiện trong vòng một tháng tại hệ thống siêu thị Co.op Mart, doanh số của 30 doanh nghiệp Việt đã tăng 30-40% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, có những đặc sản như lạp xưởng Sóc Trăng của doanh nghiệp Quảng Hưng doanh thu tăng gấp 17 lần. Tương tự, ông Lê Hoàng Thành, đại diện Công ty Bidrico, khẳng định chỉ riêng trong chương trình “Giỏ quà tết Việt”, doanh số của doanh nghiệp đã tăng gấp đôi so với năm ngoái ở mức 2 tỉ đồng.
Bà Đinh Thị Hạnh Tâm, đại diện Công ty cổ phần rượu Phú Lễ, cho biết: “Lâu nay rượu Phú Lễ có bán ở Co.op Mart Bến Tre, lần này tham gia giỏ quà chúng tôi bán vào hệ thống Co.op Mart TP.HCM lần đầu tiên. Mới làm quen nhưng nhờ truyền thông của “Giỏ quà tết Việt”, doanh số đạt hơn 300 triệu đồng. Chúng tôi mong “Giỏ quà tết Việt” sẽ được tiếp tục vào năm tới...”.
Ông Trần Công Thuận, phó giám đốc kinh doanh - tiếp thị Công ty Mía đường Cần Thơ (Casuco), góp thêm: “Tham gia chương trình “Giỏ quà tết Việt”, bộ phận kinh doanh - tiếp thị của Casuco phải chạy hết công suất”.
* Dịp này ban tổ chức đã trao giải cho bạn đọc đoạt giải cuộc thi viết “Cảm xúc về hàng Việt, đặc sản Việt với cái tết cổ truyền dân tộc”. Vượt qua hơn 700 bài dự thi đến từ khắp cả nước, tác giả Phạm Văn Trung (Cần Thơ) đã đoạt giải nhất với bài viết Từ giai thoại đến thương hiệu. Không giấu được niềm tự hào, anh Trung cho biết: cuộc thi giúp ý thức sử dụng hàng trong nước ngày càng nâng cao hơn nữa “vì thấy quá yêu hàng Việt”.
Đoạt giải ba với tác phẩm Món dưa mít của má, tác giả Nguyễn Thị Hoàng Hôn (TP.HCM) tỏ ra khá xúc động khi nhắc về người mẹ thân yêu của mình với món dưa mít thường được làm trong mỗi dịp xuân về. Còn tác giả Đông Nguyễn (Vũng Tàu) cũng thổ lộ chân tình về món Dưa chuột muối chua, tai heo ngâm giấm được mẹ mang ra trong buổi sáng mồng 1 tết thuở còn hàn vi, và là “bữa ăn ngon nhất trong cuộc đời dù các nguyên liệu làm ra chỉ là những thứ được mẹ nhặt nhạnh từ những thứ người khác không dùng nữa!”.0
Theo ông Đỗ Văn Dũng - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, với hàng trăm bài dự thi của nhiều bạn đọc từ nhiều vùng miền trong cả nước đã cho thấy cuộc thi thật sự tạo được ấn tượng mạnh trong bạn đọc, nhắc nhở các thế hệ sau này phải tiếp tục gìn giữ những nét đẹp văn hóa, món ngon sản vật, phong tục cổ truyền, nếp xưa của người Việt trong việc chuẩn bị đón tết mỗi độ xuân về.
Theo Tuổi Trẻ
Tags:
Các tin liên quan
Tăng điểm bán phục vụ Tết
(
04/02/2013
)
Mua sắm Tết an toàn
(
04/02/2013
)
Dịch vụ mua sắm Tết qua điện thoại lên ngôi
(
28/01/2013
)
Chạy đua dịch vụ Tết
(
28/01/2013
)
Giỏ quà Tết thuần Việt
(
25/01/2013
)
Thương hiệu Việt được yêu thích nhất
(
25/01/2013
)
Nỗ lực đưa hàng Việt phủ rộng, giá không tăng
(
24/01/2013
)
Nhà bán lẻ đứng về người tiêu dùng
(
23/01/2013
)
Tưng bừng khai trương Co.opmart Thanh Hóa
(
18/01/2013
)
Siêu thị gần nhất
CNMS mới nhất
Miền Bắc
Miền Đông Nam Bộ
Miền Tây Nam Bộ
Miền Trung và Tây Nguyên
TP Hồ Chí Minh
10 ngày vàng, sắm thả ga
Tờ rơi đặc biệt CNMS Tri ân triệu cảm xúc
Tri ân triệu cảm xúc
Đăng ký nhận CNMS
Email
Nhập mã được hiển thị ở hộp dưới đây
Đăng ký