Trân trọng cảm ơn khách hàng 2014
Co.opmart giảm giá liên tục trong 23 ngày để tri ân khách hàng

Nhân sự kiện Saigon Co.op là đơn vị đầu tiên và duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng Best of the Best - Nhà bán lẻ xuất sắc tiêu biểu nhất khu vực và Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2014, hệ thống siêu thị Co.opmart đầu tư lớn, giảm giá mạnh liên tục 23 ngày để tri ân khách hàng.

Theo đó, từ 15/11/2014 đến 07/12/2014, hệ thống 72 Co.opmart trên cả nước và đại siêu thị Co.opXtraplus Thủ Đức sẽ đồng loạt thực hiện chương trình Trân trọng cảm ơn khách hàng với 6 hoạt động khuyến mãi giảm giá mạnh để thiết thực tri ân khách hàng đã ủng hộ siêu thị trong suốt thời gian qua: Giảm giá đến 50% cho hơn 3.500 sản phẩm thiết yếu; Mua sắm thỏa thích - Lợi ích nhân đôi sẽ tặng 38.000 Phiếu chiết khấu mệnh giá 50.000đ cộng với cơ hội mua hàng giá giảm cực mạnh; Quà tặng tri ân sẽ rút thăm 100% trúng thưởng nhiều món quà thú vị; Sản phẩm Giá đặc biệt chỉ 1.000đ, 4.900đ, 5.000đ,..; Tươi ngon & Tiết kiệm mỗi ngày một sản phẩm tươi sống giá đặc biệt và Trao điểm thưởng - Gửi tri ân với mỗi điểm mua hàng khách hàng sẽ được tặng một điểm thưởng. Các chương trình khuyến mãi, quy đổi chiết khấu, hoạt náo được thiết kế xen kẽ và liên tục để đảm bảo khách hàng có thể nhận được quyền lợi và niềm vui mỗi ngày.

Theo ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, chương trình là lời tri ân sâu sắc mà toàn thể đội ngũ Co.opmart muốn gửi đến khách hàng đã ủng hộ siêu thị trong suốt thời gian qua. Số lượng hàng hóa giảm giá năm nay được Co.opmart tăng gần gấp đôi so với năm 2013 và hình thức khuyến mãi cũng được đầu tư đa dạng, hấp dẫn hơn. Chương trình chủ yếu tập trung giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tặng phiếu mua hàng và tặng điểm thưởng, để vừa giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm, vừa giúp tích lũy điểm nhận chiết khấu thương mại cuối năm. Bên cạnh đó, Co.opmart còn kết hợp nhiều nhãn hàng tổ chức hoạt náo tại siêu thị vào các dịp cuối tuần để mang lại niềm vui cho khách hàng khi mua sắm tại siêu thị.

Co.opmart luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tận tâm

Cũng theo ông Hoàng Anh, những giải thưởng trong và ngoài nước mà Co.opmart vinh dự đón nhận trong thời gian qua đều xuất phát từ sự ủng hộ của người tiêu dùng. Do đó, siêu thị mong muốn sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp, sẻ chia từ phía khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: