Quy trình giao nhận hải sản

I.      Đặt hàng :

-        Khách hàng đặt hàng trực tiếp tại Quầy Thủy Hải Sản.

-        Trao đổi và thống nhất các nội dung chi tiết về hàng hóa : sản phẩm, Size, giá hiện hành, các yêu cầu khác ( hỗ trợ sơ chế, chế biến, địa điểm nhận hàng, thời gian nhận hàng, cọc tiền hàng,..)

-        Thời gian trả đơn hàng cho khách hàng:

Đơn hàng Khách đặt trước 10 giờ sáng, siêu thị sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ.

Đơn hàng Khách đặt sau 10 giờ sáng, siêu thị sẽ giao hàng trong vòng 48 giờ

-        Trị giá đơn hàng: Tối thiểu 200.000 đ.

 II. Chính sách hỗ trợ sau bán hàng :

-        CAM KẾT 1 ĐỔI 1 NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐẠT TIÊU CHUẨN TƯƠI SỐNG, ĐẦY THỊT.

-        ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG THỦY HẢI SẢN SỐNG:

A. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI:

Khách Hàng vui lòng cung cấp hoá đơn và thông tin về sản phẩm cho nhân viên Quầy Thủy Hải Sản.

Siêu thị sẽ áp dụng 1 đổi 1 với điều kiện Quý Khách Hàng chưa sử dụng/cắt nhỏ sản phẩm.

Khiếu nại được áp dụng trong vòng 12 tiếng kể từ lúc Khách Hàng nhận hàng đến lúc siêu thị nhận được thông tin khiếu nại. 

Siêu thị xin phép từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp quá 12 tiếng kể từ khi nhận hàng.

 B. CÁC TRƯỜNG HỢP KHIẾU NẠI VỀ CHẤT LƯỢNG:

Vì là sản phẩm tươi sống, phần lớn là các sản phẩm được đánh bắt tự nhiên, tương tự môi trường tự nhiên nên đôi lúc sẽ có sự không đồng nhất về chất lượng. Các trường hợp liên quan đến chất lượng sản phẩm thường gặp như sau:

Sản phẩm ốp/ốm:

Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng, nếu phát hiện ốp vui lòng ngưng sử dụng, chụp hình hoặc quay phim phần thân và càng của sản phẩm nếu sản phẩm bị ốp/ốm để được hỗ trợ. Co.op sẽ từ chối đổi trả nếu sản phẩm đã bị cắt thành nhiều phần (tùy loại) hoặc đã được sử dụng. Do đặc tính sinh học, tùy theo mùa mà các sản phẩm Tôm, Cua, Ghẹ có thể có tỷ lệ ốp nhẹ, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho Quý Khách hàng tuỳ theo thời điểm hiện tại của sản phẩm.

Sản phẩm có mùi hôi:

Quý Khách hàng cần ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức, gửi phản hồi lại cho Co.op và vui lòng giữ lại sản phẩm, chúng tôi sẽ thu hồi kiểm tra để xác định vấn đề. Nếu đó là mùi do lỗi của sản phẩm, Co.op sẽ đổi lại sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho Quý khách.

                                                            Tp. Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 05 năm 2025

                                                                                Phòng Kinh Doanh.             

Chia sẻ bài viết

ban-can-ho-tro-gi mascost-1
cart-gif MUA HÀNG TẠI ĐÂY cooponline